Friday, August 2, 2024

Ang ITERA-CARE ay para sa self healing

Nagkaroon ako ng bisita na kung saan, sinubukan ko ang ITERA-CARE na produkto. Siya ay aking kapatid na nagkaroon ng "OSTEOPOROSIS". nakuha niya ang ganitong sakit dahil nuong nasa Pilipinas siya nuon ay gumagawa siya ng 'ACHARA" hinahatak at binubuhat niya ang papaya na nasa sako o anumang lalagyan, sa pagbubuhat duon siya nagkaroon ng osteopoross, na kung aaan bunaluktot ang spinal column niya at namaga ang kanyang binti na hindi siya makalakad. Sa katunayan bago siya magbakasyon dito sa Canada, namaga ang kanyang binti at hindi siya nakalakad. Mabuti na lang at isa kong kapatid na nars ay mayroong ITERA-CARE ma pinagtiyagaang siyang iblow at nakarating siya dito. Ang kapatid kong nurse ang nagalok sa akin ng ITERA-CARE. Simula nang umorder ako na ITERA-CARE ay sinubukan ko na ito sa kanya. Eto ang ginagawa kong mag blow sa kanya.
Sa akin naman ang "hernia" ay aking sinusubukang mawala, ito naman ay nakuha ko nuong ako ay bunuhat ng kama. Sa ngayon ay mayroon nang improvement. Nuon ay nararamdaman ko na mayroon akong "frozen shoulder" ngayon ay wala na ito.

No comments:

Post a Comment